Khảo sát truyền thống

Với khảo sát đất đai hoặc địa chính, danh tiếng của bạn phụ thuộc vào độ chính xác sản phẩm mà bạn cung cấp. Topcon được biết đến với độ chính xác và tin cậy, cho dù thiết bị được sử dụng để khảo sát địa chính, xây dựng dân dụng, thiết lập các điểm kiểm soát hay ghi lại địa hình.

Khảo sát xây dựng

Mỗi ngày, các nhà thầu đặt ra yêu cầu làm việc nhanh hơn, chính xác và hiệu quả hơn để đảm bảo lợi nhuận. Chúng tôi giúp bạn giải quyết những thách thức này bằng các giải pháp luôn mang lại kết quả chính xác về bố cục, kiểm soát chất lượng và xác minh kết quả, ngay cả trong những điều kiện địa điểm đầy thách thức.

Lợi ích

Tăng hiệu quả từ các gói phần cứng và phần mềm tích hợp

Hoàn vốn đầu tư nhanh nhờ năng suất được cải thiện

Thiết bị siêu bền, hoạt động lâu dài và đáng tin cậy

Quy trình làm việc trực quan, tương thích và tích hợp

Giải pháp năng suất cho thực địa

Tận hưởng những lợi ích từ phần mềm trực quan của chúng tôi kết hợp với các trạm toàn đạc tự động và thiết bị GNSS, được thiết kế và thử nghiệm để sử dụng với các bộ điều khiển hiện trường cấp độ quân sự bền chắc. Đây là gói công nghệ yêu thích của nhóm thực địa vì nó cho phép họ nắm bắt hoặc bố trí nhiều điểm hơn trong thời gian ngắn hơn.

Máy thu GNSS và dịch vụ hiệu chuẩn

Topcon GNSS cung cấp định vị có độ chính xác cao nhất quán với khả năng theo dõi tốt hơn ngay cả trong các điều kiện địa điểm khắc nghiệt như xung quanh các chướng ngại vật trên cao. Với các dịch vụ hiệu chuẩn toàn cầu của Topnet Live, bạn có thể nhận được định vị GNSS có độ chính xác cao ở mọi nơi trên hành tinh mà không cần trạm cơ sở.

Giải pháp điều khiển kết hợp máy toàn đạc và GNSS

Các nhà khảo sát làm việc với máy toàn đạc tự động  có thể cải thiện đáng kể năng suất của họ bằng cách thêm GNSS, cho phép máy toàn đạc hoạt động ở hầu hết mọi địa hình. Phương pháp kết hợp này cho phép người khảo sát nắm bắt chính xác các điểm với ít thiết lập hơn, ngay cả khi không có đường ngắm.

Quy trình công việc tích hợp

Quan hệ đối tác của chúng tôi với Autodesk và Bentley cho phép các tệp thiết kế được chuyển nhanh chóng từ các kỹ sư và nhân viên văn phòng sang các nhóm khảo sát thực địa, cải thiện luồng thông tin trong toàn bộ quá trình thiết kế và xây dựng.

Thực hiện chuyển đổi từ một nhà sản xuất khác?

Ngay cả khi bạn đang điều hành một thương hiệu khác, Topcon được biết đến là người nhanh chóng tiếp thu và vận hành cũng như dễ tích hợp. Trước đây, đường cong học tập quá lớn để xem xét thử một thứ gì đó mới và khi bạn cần thêm một giải pháp khác, sẽ không có giải pháp nào tương thích. Bây giờ bạn đã có một sự lựa chọn. Còn chờ gì nữa?

Một loạt các tùy chọn sản phẩm và công nghệ phù hợp với nhu cầu của bạn

Nhiều lựa chọn công cụ và phần mềm để nâng cao năng suất của bạn trong nhiều năm tới.

Bộ thu GNSS đa năng

Bộ thu GNSS nhỏ gọn, linh hoạt với TITL

Bộ thu GNSS nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

Máy toàn đạc tự động kết hợp máy quét

Máy toàn đạc điện tử Topcon GM-100 Series được thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ nhưng lại mạnh mẽ nhờ công nghệ hiện đại của hãng Topcon. Nổi bật bởi khả năng đo EDM mạnh nhất trong cung phân khúc, đo xa 6000m, đo không gương 1000m, độ chính xác lên tới 1.5mm + 2ppm.